Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Bản báo cáo ngân hàng

HỌC VIỆN NGÂN HÀNG
CHUYÊN ĐỀ TỐT
NGHIỆP
NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
Nguyễn Thị Huệ
Lớp Quản trị doanh nghiệp B – K13
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
aaa
LỜI CẢM ƠN
Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể các Thầy Cô giáo đã dìu dắt,
dạy dỗ em trong suốt quá trình học tập tại trường. Đặc biệt em xin chân thành
cảm ơn đến thầy giáo Lê Ngọc Lân đã tận tình hướng dẫn em để làm chuyên
đề này.
Em cũng xin chân thành cảm ơn tập thể Ban giám đốc và nhân viên của công
ty Than Cọc 6 đã giúp đỡ em trong quá trình thực tập và lấy số liệu. Do khả
năng của bản thân còn hạn chế, nên khóa luận của em còn nhiều hạn chế, rất
mong ý kiến đóng góp của các thầy cô.
Em xin chân thành cảm ơn
Sinh viên:
Nguyễn Thị Huệ
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan rằng khóa luận này là công trình nghiên cứu của riêng tôi,
do tôi là trực tiếp dưới sự hướng dẫn trực tiếp của thầy Lê Ngọc Lân. Các số
liệu này thực tế xuất phát từ công ty than Cọc sáu Quảng Ninh
Hà Nội, ngày 07 tháng 01 năm 2013
Sinh viên
Nguyễn Thị Huệ
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
I. BẢNG
II. BIỂU ĐỒ
III. SƠ ĐỒ
BẢNG KÝ HIỆU CHỮ VIẾT TẮT

LỜI MỞ ĐẦU
1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
3 ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
5. KẾT CẤU CỦA KHOA LUẬN
PHẦN I: HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS
1. Các khái niệm cơ bản về máy tính
1.1 Máy tính
1.1.1 Khái niệm:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng
tiến hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị
trường. Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing
mục tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn
theo những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
Trình bày nội dung ở đây.
1.1.2 Các loại máy tính cá nhân thông dụng:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
Trình bày nội dung ở đây
1.2 Phần mềm của máy tính
1.2.1 Phần mềm của hệ thống:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
1.2.2 Phần mềm văn phòng:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
1.2.3 Phần mềm ứng dụng:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
1. Phân đoạn thị trường theo tiêu thức địa lý:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
1.3 Phần cứng của máy tính
2. Windows Explorer
2.1 Khởi động Windows Explorer:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn
TP HCM cũng tiêu thụ nhiều vào lễ Tết (84%), nhưng hầu như họ không có sự tiêu
thụ khác biệt theo mùa và hầu như quanh năm, chỉ có 16% tiêu thụ khác biệt theo
mùa.
Nescafe chủ yếu tập trung hệ thống cửa hàng của mình vào các thành phố lớn, nơi
tập trung nhiều dân cư Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…trong đó 2 thị
trường trọng điểm là Hà Nội và TPHCM. Việc phân đoạn thị trường này thể hiện
cái nhìn tổng thể về thị trường của Nescafe, đó là việc xác định đoạn thị trường
khác chính xác mang lại thương hiệu và vị thế như ngày hôm nay.
2.2 Tạo một thư mục con mới
2.3 Lựa chọn tệp và thư mục
3. Bài tập ứng dụng
PHẦN II: MICROSOFT WORD
1. Các thao tác căn bản
1.1 Khởi động Microsoft Word và các thành phần của màn hình
1.2 Cách sử dụng các thanh công cụ:
Cũng giống như mọi doanh nghiệp khác, khi bắt đầu kinh doanh Nestle cũng tiến
hành phân đoạn thị trường để lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Phân đoạn thị trường là bước đầu tiên cơ bản trong quá trình làm marketing mục
tiêu. Thị trường của Nescafe là thị trường người tiêu dùng nên được phân đoạn theo
những tiêu chí sau:
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê
bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái
Lan (1,95 kg). Bình quân mỗi người Việt dùng 1,15 kg cà phê trong năm. Hầu hết
các vùng miền ở Việt Nam đều tiêu thụ cafe nhưng mức độ chênh lệch rất lớn giữa
các vùng. Trong khi Duyên hài Nam Trung Bộ và ĐB SCL là những khu vực tiêu
thụ café lớn thì Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng sông Hồng tiêu thụ rất ít, thậm
chí vùng Tây Bắc tiêu thụ rất ít, hầu như không đáng kể với chỉ 30 gam/người/năm.
-Giữa 2 khu vực trung tâm chính là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:
+ Khầu vị uống café cũng khác giữa 2 đô thị: người Sài Gòn uống café bột pha
phin nhiều nhất với 38%, kế đến là café bột pha phin có thêm sữa với 27% và
20% uống café hòa tan. Hà Nội thì tới 67% uống café bột hòa tan.
+ Số lần mua café trong dân ở TP HCM cũng nhiều hơn so với ở Hà Nội. Có tới
12% người dân TP HCM mua café uống vài tuần trong lần và 40% mua uống vài
lần trong tháng, trong khi ở Hà Nội, chỉ có 0,6% số người mua café uống vài lần
trong tuần.
- Người dân thành thị mua café uống tới 2,4kg/năm, nhiều gấp 2,72 lần so với người
dân nông thôn và số tiền mà người dân đô thị bỏ ra cho ly café mỗi sáng tới 20
280đ/ năm, cao gấp 3,5 lần so với người dân nông thôn.
- Người dân Hà Nội thường uống theo mùa, lễ Tết uống nhiều hơn. Theo thống kê,
người dân Hà Nội chủ yếu tiêu thụ café vào mùa đông (31%) và lễ Tết (62%), còn

Xem chi tiết: Bản báo cáo ngân hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét